Rio Olympic 2016: 'cầu thủ bóng đá của Brazil trừ tà ma quỷ để nâng nước'


Brazil sẽ luôn luôn liên kết chính nó với hai thảm kịch bóng đá ở nhà, nhưng bây giờ nó cuối cùng đã có một thời điểm xác định nó có thể tự hào.

1950 World Cup thất bại cuối cùng của Uruguay ở Maracana, và sự nghiền nát 7-1 mất bán kết với Đức ở Belo Horizonte tại World Cup 2014 không bao giờ có thể được xoá hoàn toàn, nhưng bằng chiến thắng vàng bóng đá Olympic đầu tiên của họ, đội chủ nhà có thể ở ít nhất là điểm đến một chương mới trong câu chuyện của họ.

Trước trận đấu, người hâm mộ nói về "trả thù" trên nước Đức, nhưng hình phạt giành Neymar cũng đã Olympic thành công nhất này của Brazil khi họ giành được một huy chương vàng thứ sáu cho lần đầu tiên.

Đối với một trò chơi tổ chức trong bối cảnh tiếp tục vấn đề xã hội, và tương đối ít những khoảnh khắc vàng cho nước chủ nhà, tiếng ồn đinh tai tại đêm chung kết là tượng trưng.

Như Neymar chìm xuống đầu gối của mình trong nước mắt, đám đông 78.000 mạnh gầm lên "o campeao voltou" (nhà vô địch đang trở lại), một bài hát đã vang vọng khắp hai tuần qua và đã đưa ra một cảm giác tự tin phục hồi của Brazil sau một vết bầm qua vài năm .

Brazil exorcises quỷ của nó

Neymar bỏ lỡ mất nhục nhã đến Đức hai năm trước (gọi là Mineirazo) sau khi ông bị gãy một đốt sống trong chiến thắng ở tứ kết trước Colombia, nhưng nó đã không ngăn không cho anh được hỏi những gì đã đi sai và nếu Brazil bao giờ có thể phục hồi từ một trong những tập phim tồi tệ nhất trong lịch sử của đội bóng.

Cả hai HLV Brazil Rogerio Micale và Đức đối Horst Hrubesch đã cố gắng để chơi xuống phù hợp của trận tái đấu, chỉ ra sẽ không có ai trên các lĩnh vực, người chơi ở World Cup.

Nhưng người hâm mộ bên ngoài sân Maracana đã bị thuyết phục. "Đó là một thảm họa và chúng tôi muốn trả thù," một người nói. "Bóng đá Brazil đã không được như nhau kể từ đó."

Nhiều người ủng hộ cảm thấy Brazil sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng, nhưng như Đức trúng khung gỗ hai lần, sau đó gỡ hòa thông qua đội trưởng Max Meyer sau khi mở Neymar, có vẻ như một sự lo lắng ngày càng tăng giữa đám đông rằng lịch sử sẽ lặp lại chính nó.

Ba trận thua chung kết Olympic trước đó đã không giúp tâm trạng; thực sự khi các cầu thủ lãng phí cơ hội, các fan hâm mộ cho họ biết về sự thất vọng của họ trong điều kiện không chắc chắn.

Vì vậy, khi Neymar bước về phía chấm phạt đền, giữ mát mẻ của mình dưới áp lực đáng ghi nhận và ghi bàn trái Timo Horn, sự tuôn tràn cảm xúc đã như điếc tai vì nó là chân thành, là các quỷ từ hai năm trước đây đã bị trục xuất.

Và có những người nghĩ rằng nó có thể trỏ đến một tương lai tươi sáng hơn.

"Sau World Cup và những gì đã xảy ra với Đức, tôi nghĩ rằng lòng tự trọng của Brazil đã bị hư hỏng," cựu Rai quốc tế cho biết.

"Tôi nghĩ rằng các huy chương vàng đầu tiên có thể đánh dấu một kỷ nguyên mới cho bóng đá Brazil."



Neymar chứng minh điểm trên sân khấu quốc tế

Mặc dù Neymar đã vắng mặt tại Belo Horizonte, ông vẫn cảm thấy sự đau đớn và đã đóng trong các thế vận hội như một người đàn ông quyết định để chữa lành những vết thương và chứng minh ông có thể giành chiến thắng một danh hiệu quốc tế lớn đầu tiên.

Đây là một máy nghe nhạc sử dụng để giành danh hiệu một cách thường xuyên với Barcelona nhưng, như câu lạc bộ-mate Lionel Messi, đã có chỉ thành công hạn chế trong bóng đá quốc tế.

Là đội trưởng, và là một trong những cầu thủ lớn tuổi trong đội hình dưới-23, ông đã chứng tỏ được tài liệu lãnh đạo hoàn hảo, đuổi lại để giúp đỡ trong phòng thủ nhiều như anh giữ mặt lạnh lùng trước khung thành.

công suất phi thường của ông đã dẫn đến một mục tiêu chỉ sau 15 giây của trận bán kết gặp Honduras, và, trong trận chung kết, anh đã dỗ dành và khuyến khích các đồng đội cho đến những phút cuối cùng của hiệp phụ trước khi ông mất trí trung tâm.

Sau một vài năm bầm tím từ một quan điểm chính trị và bóng đá của xem, Brazil cần một mô hình vai trò dẫn họ về phía trước, và 24 tuổi kín tình trạng anh hùng của mình vào một đêm nước này sẽ không bao giờ quên.

"Điều duy nhất trong tâm trí của tôi là tôi phải làm điều này," Neymar, người bước xuống là đội trưởng sau trận đấu nói. "Tôi đã hoàn thành giấc mơ của tôi."

Brazil chơi bóng đá quốc tế Neymar
Neymar rơi nước mắt của niềm vui sau khi ghi bàn thắng phạt của Brazil
Lấp lánh Games Rio cần thiết

Trong khi khách du lịch và phương tiện truyền thông nước ngoài đã được lo lắng bởi tội phạm nhỏ và những lo ngại về virus Zika, những vấn đề phải đối mặt với người dân Brazil đã được rất nhiều nghiêm trọng hơn.

cắt làm tê liệt, biến động chính trị và một tương lai không chắc chắn đã cung cấp một bối cảnh cho các Games Rio, với một số người dân địa phương đặt câu hỏi liệu các chi phí lưu trữ Thế vận hội đã được đáng giá.

Với một số vé trị giá hơn mức lương tối thiểu hàng tháng, tại lần Games đã cảm thấy như một sự kiện cho khách du lịch quốc tế, phương tiện truyền thông và các cư dân giàu hơn của Rio.

Các khán giả tại sân vận động đã chắc chắn phản ánh rằng, với các môn thể thao ngoài những truyền thống được ưa chuộng tại Brazil thấy nhiều hàng ghế trống. Nhưng vào những dịp Brazil đã phát triển mạnh, những người ủng hộ đã được cử hành với sự nhiệt tình, không có nhiều hơn so với trong các giải đấu bóng đá.

Lúc đầu, thành công đến từ thể thao bất ngờ hơn. Khi judoka Rafaela Silva giành vàng đầu tiên cho nước chủ nhà, những tiếng hét có thể được nghe thấy xung quanh toàn thành phố như người dân địa phương xem trong các quán bar đường xông vào đường phố. Hơn vàng sau - từ võ sĩ quyền Anh Robson Conceicao và cực vận động viên nhảy Thiago Braz da Silva, người chiến thắng gây sốc làm trang nhất tờ báo ngày hôm sau.

Nhiều niềm vui tự phát sau khi Martine Grael và Kahena Kunze giành HCV tại FX 49er. Bạn bè và gia đình tham gia chúng trong nước, trước khi bộ đôi này đã được tiến hành ra bãi biển trong thuyền của họ.

Sau đó, các mục yêu thích truyền thống đến các bên: Alison Cerutti và Bruno Schmidt giành HCV bóng chuyền bãi biển tại đấu trường Copacabana tuyệt đẹp và đội bóng chuyền của những người đàn ông cũng làm như vậy trong một Maracazinho khàn khàn.

đội bóng đá có thể cung cấp? Không có huy chương vàng là quan trọng hơn đối với Brazil, và Neymar là chưa được kiểm tra trong loại kịch bản.

Nhưng hình phạt của mình đảm bảo rằng, tuy nhiên trò chơi được xem từ những quan điểm khác, đối với nhiều người Brazil bây giờ họ có thể được coi là một thành công.

Đó là sức mạnh của bóng đá ở đất nước này.

Brazil chơi bóng đá quốc tế Neymar


nước mắt của niềm vui Neymar của nhanh chóng chuyển sang một nụ cười ...
Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét