Andre Gray: Giáo dục, không trừng phạt


Hy vọng trong số tất cả chúng ta là Andre Gray thực sự là một người đàn ông đã thay đổi. Lời xin lỗi nhanh chóng cho rõ ràng, ý kiến ​​đồng tính lịch sử được thực hiện trên phương tiện truyền thông xã hội phải được thực hiện theo mệnh giá, đối với chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Bạn có thể kiểm tra ngữ nghĩa của những sáu đoạn nếu bạn muốn, nhưng cuối cùng là đạt được gì cả. Xã hội chúng ta dành cơ hội thứ hai, và đó là để được ăn mừng.



Tuy nhiên, Gray, thức dậy vào sáng chủ nhật một tay săn bàn ở Premier League mà còn là một người hạ đẳng có thể, phải nhận ra rằng một lời xin lỗi là sự khởi đầu, không cuối, của câu chuyện này. Những quan điểm ông tuyên bố không những đe dọa của sân chơi, nhưng nói xấu sâu tấn công. 'Làm cho tôi bị bệnh', 'chết' và 'đốt' là những từ thông dụng không chỉ của sự thiếu hiểu biết, nhưng kích động hoàn toàn của bạo lực đồng tính. Đây là ngôn ngữ của tội ác căm thù.

"Trong khi các tweets của khóa học lịch sử, thái độ không may đồng bóng và ngôn ngữ tiếp tục là một vấn đề trong môn thể thao, cho dù đó là trên sân, trong các bậc thang hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội", nhóm chiến dịch Stonewall nói với BBC. "Đó là cực kỳ quan trọng mà chúng tôi làm việc với nhau để đá những thái độ ra của môn thể thao và tạo môi trường hỗ trợ và bao gồm cho phép tất cả mọi người cảm thấy chấp nhận không có ngoại lệ."

Tầm quan trọng của làm nổi bật từ Gray không phải là để làm hỏng sự nghiệp của một cầu thủ, nhưng nhấn mạnh những khó khăn của cộng đồng LGBT vẫn tiếp tục phải đối mặt trong việc đạt được sự chấp nhận trong bóng đá vào năm 2016. những bước tiến lớn đã được thực hiện bởi Stonewall, Bóng đá v Chứng sợ đồng tính và như thế, nhưng những rào cản vẫn được đặt theo cách của họ.

bóng đá Anh đã bị chậm tiến bộ. Phân biệt chủng tộc sẽ không bao giờ được dung thứ, nhưng vẫn còn tồn tại một phần tử của chứng sợ đồng tính cố hữu, liên quan một phần đến văn hóa testosterone nhiên liệu của trò chơi mà còn là phương trình không thể chấp nhận của trêu chọc đồng bóng như 'đùa'.

Cựu HLV Alan Smith nhớ lại cầu thủ trong đội của mình những người còn cô đơn và đọc cuốn sách này được thường được gọi là "đồng tính" của đồng đội. Thomas Hitzlsperger nhớ "một bảng với 20 người đàn ông trẻ tuổi và lắng nghe câu chuyện cười về những người đồng tính" trước khi ông ra sau khi nghỉ hưu vào năm 2013. hận thù Outright? Số hư hỏng? Tất nhiên.

Năm 2005, BBC 5Live yêu cầu tất cả các nhà quản lý Premier League ý kiến ​​của mình về việc giải quyết chứng sợ đồng tính bằng cách trả lời ba câu hỏi liên quan đến điều trị của trò chơi của các vấn đề LGBT, và không ai đồng ý tham gia vào cuộc điều tra. Trong năm 2009, Liên đoàn bóng đá thành lập một nhóm công tác Chứng sợ đồng tính Tackling, nhưng một số thành viên chủ chốt đã được gỡ bỏ sau khi một thiếu tiến bộ hiệu quả. Trong năm 2010, một đoạn video chống chứng sợ đồng tính đã được kéo tuần trước khi phát hành trong bối cảnh lo ngại nó đã quá khó đánh.

Sự cố như Gray đe dọa thêm rào chắn trên hành trình để chấp nhận. Bốn năm là một thời gian dài, như Gray mình rất muốn chỉ ra, nhưng không thể chữa lành những vết thương của lời nói của mình. Nếu tiền đạo này không phải là một con số phương tiện truyền thông xã hội có ảnh hưởng trong năm 2012, khi anh chơi cho Luton Town tại không giải đấu, ông bây giờ là. Tiếp tục hình Premier League và sẽ có các cuộc gọi để được công nhận quốc tế. Cùng với đó là trách nhiệm, cho dù ông có thích hay không. Và có, đó có nghĩa là chuộc tội cho những sai lầm trong quá khứ.

hành động trong tương lai của Gray bây giờ phải nói xa to hơn so với những người từ quá khứ, nếu chúng ta thật sự thay đổi thái độ hiện hành vẫn còn tồn tại trong bóng đá Anh, từ cơ sở đến Premier League. "Bất cứ điều gì mà dừng lại những người tham gia và thưởng thức các trò chơi quốc gia của bóng đá phải được giải quyết và loại trừ", như nhà nước hướng dẫn riêng của FA, nhưng điều đó không được phản ánh trong thực tế. bóng đá Anh vẫn không phải là một nơi mà đối thủ cạnh tranh và các bên liên quan có thể thực sự tự hào về giới tính của họ mà không sợ bị phân biệt đối xử. Chứng sợ đồng tính là sân thượng cấm kỵ cuối cùng.

Thay vì làm cho màu xám một pariah, chúng ta hãy làm cho anh ta một cậu bé poster cho sự thay đổi. Thay vì tập trung trên 2012 điểm của mình, hãy ôm lấy thái độ 2016 của mình. Thay vì trừng phạt, để cho anh ta giáo dục. Nếu xám thực sự đã thay đổi, anh sẽ được sâu sắc xấu hổ và hối hận về những quan điểm không nhạy cảm và ghê tởm, và quan tâm để chứng minh thái độ mới của mình chấp nhận.

Vào tháng năm này, Burnley đã tổ chức sự kiện Pride đầu tiên ở Đông Lancashire, một sự kiện sẽ được lặp đi lặp lại tháng năm 2017. Nó sẽ được tốt đẹp để tin rằng xám sẽ cho vay hỗ trợ đầy đủ của mình.
Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét