Siêu cò cản MU kiểm tra y tế cho Pogba


Bất chấp việc MU đã cử đội ngũ bác sỹ đến tận Miami, Mỹ nơi Paul Pogba đang nghỉ hè song người đại diện Mino Raiola đã không cho phép cuộc kiểm tra được tiến hành.
MU vẫn đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc đưa Paul Pogba về lại Old Trafford. Đội bóng Anh sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyện nhượng khi đẩy giá lên 100 triệu bảng và thậm chí có nguồn tin cho rằng đã lên 105 rồi 110 triệu bảng.



Pogba chưa thể về MU vì 25 triệu euro tiền hoa hồng

Juventus không nhất thiết phải giữ chân Pogba bởi khoản lợi nhuận quá lớn. Thêm vào đó, họ cũng cần cân đối lại ngân sách sau khi mua Higuain từ Napoli đến 90 triệu euro. Về phía cá nhân Pogba, tiền vệ 23 tuổi cũng đã hài lòng với mức lương khoảng 10 triệu bảng/mùa sau thuế.

Như vậy, khúc mắc cuối cùng là người đại diện Mino Raiola của Pogba. Mới đây tờ AS đã tiết lộ thêm một chi tiết đáng chú ý. Nếu như thương vụ Pogba hoàn tất, tay cò này sẽ nhận khoảng 25 triệu euro tiền hoa hồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chưa xác định được chủ thể đứng ra thanh toán.

Chính bởi vậy, Raiola đã làm mọi cách để cản trở. Mới đây, MU đã cử một đoàn bác sỹ sang Mỹ để tiến hành khám sức khỏe cho Pogba, địa điểm cũng được xác định là bệnh viện Jackson Memorial. Đây là động thái nhằm tiết kiệm thời gian đồng thời tạo ra sự thoải mái tối đa cho tiền vệ người Pháp.

Tuy nhiên, buổi kiểm tra không được thực hiện và Mino Raiola là nguyên nhân chính. Tay cò này đã trực tiếp gọi điện cho bác sỹ Italo Linfante với đại ý: ông không cần phải cắt ngắn kỳ nghỉ tại châu Âu để lặn lội sang Mỹ. Mặc dù bác sỹ Linfante không thỏa hiệp song vẫn chịu đầu hàng trước sự quyết liệt của Raiola khi đặt chân đến Miami.

Ngay sau khi ngăn cản thành công, tay cò nổi tiếng gian manh này còn hoan hỉ khoe chiến tích trên mạng xã hội.
Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét