Pogba đã đồng ý gia nhập vào M.U


Pogba đồng ý gia nhập M.U

Theo tin tức mới được tờ Marca tiết lộ, tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 10,8 triệu bảng trong mỗi mùa giải. Điều này càng làm củng cố thêm thông tin HLV Mourinho quyết tâm theo đuổi thương vụ này với một số tiền chuyển nhượng khủng có thể lên tới 120 triệu euro. Trước đó, người đại diện Mino Raiola cũng khẳng định, Pogba sẽ chỉ chuyển đến đầu quân cho Man Utd hoặc Real Madrid trong mùa hè này nếu nói lời chia tay Juventus.



Juventus từ chối bán sao cho Arsenal

Theo tờ Corriere dello Sport, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus vừa lên tiếng từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro của Arsenal dành cho tài năng trẻ Daniele Rugani. Hậu vệ 21 tuổi đã có 21 lần ra sân cho Lão bà ở mùa giải vừa qua. Anh cũng được xem là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá Italy ở thời điểm hiện tại.

Pep thay máu Man xanh bằng 8 tân binh

Tờ ESPN mới đây vừa hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Pep Guardiola trong mùa giải đầu làm việc tại Etihad. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có thêm 1 thủ môn, 4 hậu vệ, 1 tiền vệ trung tâm, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo đẳng cấp để chia lửa với Sergio Aguero. Đến thời điềm này, Pep đã có trong tay 2 bản hợp đồng ưng ý là tiền vệ Ilkay Gundogan và ngôi sao chạy cánh Nolito. Ngoài ra. tờ Bild (Đức) đưa tin tiền vệ 20 tuổi Leroy Sane người Đức đã đạt được những thỏa thuận cá nhân để gia nhập Man City theo hợp đồng 4 năm.

Man City sắp có trung vệ đắt giá nhất thế giới

Sport Talk đưa tin, BLĐ Man City đang tìm mọi cách để chèo kéo tài năng trẻ John Stones từ Everton sau thất bại trong thương vụ Leonardo Bonucci. 50 triệu bảng cùng 3 triệu tiền phụ phí của "The Citizen" sẽ biến sao mai người Anh phá kỷ lục của David Luiz cách đây 2 năm để trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Griezmann đàm phán gia nhập PSG

"Griezmann đã có những cuộc thảo luận với giám đốc thể thao PSG, Olivier Letang. Chúng tôi sẽ xem xét mọi khả năng, trong đó có cả việc gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Tất nhiên, kịch bản Antoine chuyển đến đầu quân cho Barcelona hay Real Madrid cũng gần như được loại bỏ", chuyên gia thể thao Eric Olhats tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài RMC.

Chelsea theo đuổi sao Bồ Đào Nha

Tờ The Sun của Anh vừa đưa tin, "The Blues" sẵn sàng chi đến 46 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ tiền vệ Joao Mario. Ngôi sao sinh năm 1993 vừa trở về sau màn trình diễn khá thuyết phục trong màu áo nhà ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha.

Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét