HOT sáng 15/7: Barca không còn lo lắng về chuyện Messi


Bản tin cập nhật sáng 15/7: Phía Barca khẳng định, họ không lo lắng về những tin đồn xung quanh Messi. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác…
Barca không lo lắng chuyện Messi: Hiện đang có tin đồn Messi có thể rời Barca, nhưng phía đội chủ sân Nou Camp không hề lo lắng. Giám đốc kĩ thuật của Barca, ông Robert Fernandez khẳng định mọi thứ vẫn ổn và Leo sẽ sơm trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau đợt nghỉ hè.

“Barca không lo lắng bất cứ vấn đề gì về Messi. Chúng tôi đang đợi cậu ấy trở lại tập luyện. Tôi không muốn nói nhiều về Leo vào lúc này, bởi cậu ấy đang đi nghỉ và cần thư giãn”.




Đang có tin đồn Messi có thể rời Barca

Sao MU tập luyện trở lại sau 10 tháng: Hậu vệ trái Luke Shaw của MU đã chính thức xỏ giày ra sân tập luyện trở lại sau 10 tháng ngồi ngoài. Shaw dính chấn thương gẫy chân trái ở trận gặp PSV tại Champions League ở mùa giải năm ngoái.

Luke Shaw gia nhập Old Trafford từ Southampton hè 2014 với giá 30 triệu bảng.

Juventus đang ở rất gần Higuain: Tờ Goal đưa tin, Juventus đang có khả năng chiêu mộ thành công Higuain rất lớn, bởi “Bà đầm già” đã thuyết phục thành công tiền đạo người Argentina tới Turin chơi bóng với bản hợp đồng 4 năm, cùng mức lương 7 triệu euro/mùa, vấn đề còn lại chỉ là phía Napoli.

Hiện Giám đốc điều hành của Juventus - Giuseppe Marotta đang đàm phán với Napoli để giảm bớt mức giá phá vỡ hợp đồng trị giá 94 triệu euro của Higuain.

Inter thừa nhận không thể mua được Yaya Toure: HLV Roberto Mancini của Inter cho biết, dù ông rất muốn đưa trò cũ tại Man City về Giuseppe Meazza, nhưng việc này là không thể.

“Tôi muốn nói rằng, Yaya Toure luôn là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Nhưng tôi nghĩ, chúng tôi không có cơ hội đưa cậu ấy về Inter. Nhưng tôi cũng không cảm thấy hối tiếc về điều đó, đội bóng sẽ có những kế hoạch khác”.

Liverpool lại “bán máu”: Sau khi để trung vệ kì cựu Skrtel tới Fenerbahce, “The Kop” tiếp tục để một cầu thủ khác ra đi, đó là tuyển thủ U21 Anh - Jordon Ibe, người đã chơi khá nổi bật tại Anfield mùa giải trước.

Ibe chuyển tới Bournemouth với giá 15 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm

Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét