ĐT Việt Nam đá với CLB từng 5 lần vô địch Hàn Quốc


ty le bong da - Ngày 15/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Hơn nửa tháng rèn chân ở xứ kim chi sẽ là cơ hội lý tưởng để HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉnh sửa lại những khuyết điểm nơi hàng thủ, vốn đã lộ rõ trong các trận đấu giao hữu vừa qua.



ĐT Việt Nam nhiều lần chạm trán với các CLB mạnh của Hàn Quốc
Ngay sau khi trở về từ trận giao hữu với Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tức tốc triệu tập bổ sung cùng lúc hai trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đặng Quang Huy. Không phải ngẫu nhiên mà ông Thắng tăng cường đến 2 cầu thủ ở vị trí này, bởi hàng thủ đã bộc lộ rất nhiều vấn đề trong thời gian qua.

Trước khi Quang Huy, Tiến Dũng được gọi bổ sung thì ở ĐT Việt Nam chỉ có 4 trung vệ đích thực gồm Đình Luật, Minh Tùng, Tiến Thành và Ngọc Hải. Tuy nhiên, ở trận gặp CHDCND Triều Tiên thì Ngọc Hải đã bị chấn thương nặng phải ngừng tập luyện gần 1 tháng. Số lượng trung vệ bị hao hụt và điều cần thiết với đội tuyển là phải có sự bổ sung nhằm đảm bảo quân số trong tập luyện.

Trong khoảng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu chất lượng gồm FC Seoul, tuyển Sinh viên Hàn Quốc và đội thuộc một trường Đại học ở Paju.

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh cho hay: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thu xếp ổn thỏa để đội tuyển có được đối tác rất mạnh là FC Seoul - một trong những đội bóng hàng đầu giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K-League 1. Ngoài ra, đội tuyển sẽ được thi đấu với tuyển sinh viên Hàn Quốc và đội bóng Đại học tại khu vực mà đội tuyển tập huấn”.

FC Seoul không phải cái tên xa lạ bởi năm 2015, họ đã từng sang Việt Nam thi đấu vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League và đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số đậm 7-0 và loại đội bóng Thủ đô khỏi sân chơi châu Á. CLB này có kha khá bề dày thành tích với 5 lần vô địch K-League 1 vào những năm 1985, 1990, 2000, 2010, 2012; 5 lần á quân vào năm 1986, 1989, 1993, 2001 và 2008.

Kế hoạch dự kiến ti le ca cuoc của ĐT Việt Nam

Ngày 15/10 - 31/10: Tập huấn tại Hàn Quốc, đá 3 trận giao hữu với các CLB của Hàn Quốc.

Ngày 9/11: Đá giao hữu lượt về với ĐT Indonesia.

Ngày 11 hoặc 13/11: Thi đấu giao hữu quốc tế.

Ngày 19/11 - 17/12: Tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

>>  Danh sách nhà cái cá độ lừa đảo mà bạn nên biết



Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét