Neymar giúp cho Brazil vượt mặt Argentina ở trên BXH


Sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo Neymar đã giúp Brazil vượt qua Colombia với tỉ số 2-1, đồng thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Được thi đấu trên sân nhà, Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục trước Colombia ở lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Khi các khán giả còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, những vũ công samba đã ngay lập tức lên tiếng bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 2. Từ quả đá phạt góc của Neymar, Miranda bật cao đánh đầu tung lưới Ospina.



Neymar tỏa sáng giúp Brazil giành trọn 3 điểm
Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Brazil càng chơi càng tự tin và những phút sau đó họ liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn. Thế nhưng lần lượt Neymar, Jesus đều bỏ lỡ những cơ hội một cách đáng tiếc.

Dồn ép đối thủ đến nghẹt thở nhưng bất ngờ lại xảy đến ở phút 36. Xuất phát từ quả đá phạt đầy khó chịu của James Rodriguez, hậu vệ Marquinhos của Brazil trong lúc tranh chấp với Cuadrado đã lúng túng đánh đầu tung lưới đội nhà. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1 khiến các CĐV của Brazil cảm thấy không hài lòng.

Sang hiệp 2, Colombia không để lép vế hoàn toàn như hiệp thi đấu đầu tiên. Sự cơ động của Cuadrado phần nào giúp họ tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Thế nhưng họ cũng chỉ bảo toàn được mành lưới đến phút 75. Sau đường chuyền của Coutinho, Neymar có pha chạm bóng tinh tế bằng chân phải trước khi tung cú đá chéo góc đầy quyết đoán giúp Brazil tái lập ưu thế dẫn bàn.

Trong những phút còn lại, Brazil chủ động chơi chậm vào bảo toàn được tỉ số 2-1. Với chiến thắng này, họ đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 15 điểm sau 8 vòng đấu.

Argentina ở lượt trận này đã để Venezuela cầm hòa 2-2 và với 15 điểm nhưng hiệu số kém hơn đành xếp sau Brazil. Uruguay giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Paraguay đã leo lên đầu BXH với 16 điểm.

Bàn thắng

Brazil: Miranda (2'), Neymar (75')

Colombia: Marquinhos (36', phản lưới nhà)

Đội hình thi đấu

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Marcelo; Paulinho (Giulian 71') , Casemiro, Renato Augusto; Willian (Coutinho 66'), Gabriel Jesus, Neymar.

Colombia: Ospina, J. Murillo, O. Murillo, Diaz, Medina, Sanchez, Barrios, Torres (Cuadrado 53'), Rodriguez, Muriel, Bacca




Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét