HOT 5/9: Martial thừa nhận phong độ yếu kém, Messi lỡ hẹn với vòng 3 La Liga


Martial thừa nhận phong độ yếu kém; Hà Nội T&T sắp đón cầu thủ từ Man City; Rooney cán mốc ‘khủng’ trên ĐT Anh... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Hà Nội T&T sắp đón cầu thủ từ Man City

Theo lịch trình, ngày 5/9 Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez của CLB Man City và lãnh đạo Hà Nội T&T sẽ chính thức bước vào buổi họp bàn. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu Hà Nội T&T 1-0 Khánh Hòa ông Lopez đã tiết lộ kế hoạch tiếp viện nhân sự cho Hà Nội T&T. Cụ thể, The Citizens sẵn sàng cung cấp cầu thủ của mình cho Hà Nội T&T kể từ V.League 2017 tới nếu như nhận được yêu cầu.

Martial trách bản thân bởi phong độ yếu  kém

Nói về phong độ của mình ở Euro 2016, Martial cho biết: “Đó là một kỳ Euro khó khăn. Tôi đã có một giải đấu thất vọng, huấn luyện viên đã trao cơ hội cho tôi, nhưng tôi không chứng tỏ được nhiều điều. Sau đó tôi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. ĐT Pháp có nhiều cầu thủ giỏi, việc tôi phải ngồi dự bị không chơi tốt là điều hoàn toàn bình thường. Tôi là một cầu thủ trẻ, việc bị ngợp bởi một giải đấu lớn như Euro là không có gì quá khó hiểu. Điều quan trọng là tôi đã có thêm những kinh nghiệm”.
Martial thừa nhận phong độ yếu kém tại EURO 2016



Đánh bại Beckham, Rooney cán mốc ‘khủng’ trên ĐT Anh

Trước thềm trận đấu với Slovakia, Wayne Rooney đã có 115 trận khoác áo ĐT Anh, đây cũng là số trận David Beckham thi đấu cho Tam Sư. Với việc được HLV Big Sam điền tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Slovakia, Rooney chính thức đánh bại Beckham để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ khoác áo ĐT Anh nhiều nhất với 116 trận phục vụ cho Tam Sư. Hiện tại người đang đứng đầu là thủ môn Huyền thoại Peter Shilton, anh hiện đang giữ kỷ lục với tổng số 125 trận khoác áo ĐT Anh.

Messi có thể lỡ hẹn vòng 3 La Liga

Sau khi dính chấn thương háng trong trận đấu mà ĐT Argentina thắng ĐT Uruguay 1-0 vừa qua ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi đã trở về điều trị tại CLB chủ quản Barcelona. Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), rất có thể Messi sẽ không thi đấu trận Barca gặp tân binh Deportivo Alaves ở vòng 3 La Liga ngày Chủ nhật tới (11/9). Bởi lẽ, đội bóng xứ Catalunya muốn anh tập trung hồi phục thể lực để thi đấu trận gặp Celtic chỉ 3 ngày sau đó tại lượt trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này.

Hull City tiếp cận “người hùng” xứ Wales

HLV Chris Coleman (ĐT xứ Wales) thừa nhận ông rất quan tâm đến việc trở lại dẫn dắt một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh và chia sẻ CLB Hull City đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của mình. Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi hiện tại ông chỉ muốn tập trung dẫn dắt ĐTQG nước mình hướng đến nhiệm vụ giành vé dự VCK World Cup 2018. Chris Coleman từng dẫn dắt Fulham chơi ở giải ngoại hạng Anh giai đoạn 2003-2007.

Sao PSG báo tin mừng cho M.U và Chelsea

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định anh muốn chơi bóng ở Premier League trong tương lai gần. Đây là tín hiệu vui đối với Man Utd và Chelsea, bởi hiện tại cả hai đội bóng này đều đang muốn có sự phục vụ của Adrien Rabiot.

Uganda giành vé dự CAN 2017 sau 39 năm chờ đợi

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Coromos vừa qua, Uganda đã có suất dự VCK Cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2017 với tư cách một trong những đội đứng thứ 2 vòng loại có thành tích tốt nhất. Họ đã có lần đầu tiên dự ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa đen kể từ năm 1978 đến nay.

Federer vẫn kiếm tiền số 1 làng banh nỉ

Tuổi tác có thể khiến Roger Federer không còn giữ được phong độ trên sân đấu nhưng về khoản kiếm tiền, tay vợt người Thụy Sĩ vẫn “vô đối”. Theo công bố mới của tạp chí Forbes, tính từ tháng 6/2015 đến tháng 6/2016, Federer đã bỏ túi tổng cộng 67,8 triệu USD, duy trì vị trí số 1 năm thứ 10 liên tiếp trong danh sách những tay vợt có thu nhập cao nhất thế giới.

Cơ thủ Trần Quyết Chiến giành ngôi Á quân World Cup

Chiều ngày 4/9, trận chung kết World Cup billiards carom ba băng Guri diễn ra nhưng Trần Quyết Chiến thất bại trước Jeremy Bury 30-40 sau 20 đường cơ. Dù vậy vị trí Á quân cũng là thành công với cơ thủ Việt Nam, giúp anh nhận phần thưởng 3.900 đôla. Ngoài ra, Chiến còn nhận được 320 triệu từ Tổng cục TDTT và đơn vị chủ quản TP HCM.

Share on Google Plus

About Ngan tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét